จานเบรคเบรมโบ้

ที่โรงงานผลิตของเบรมโบ้ (brembo) ทุกแห่ง ผลิตสินค้าระบบเบรค สำหรับตลาดอะไหล่แท้ติดรถและตลาดอะไหล่ทดแทน โดยให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนผลิตเช่นเดียวกัน ทั้งหมดต้องผ่านการควบคุมคุณภาพตามมาตราฐานสูงสุด สินค้าระบบเบรคสำหรับตลาดอะไหล่ทดแทนจาก เบรมโบ้ (brembo) ถูกพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานข้อมูลรายละเอียดทางเทคนิคของรถแต่ละรุ่น เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมที่สุด โดย ณ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์อะไหล่ทดแทนจาก เบรมโบ้ (brembo) ครอบคลุมมากกว่า 96% ของพาหนะบนท้องถนน


BRAKE DISCS จานเบรค

จานเบรค เบรมโบ้ (brembo) เพื่อตลาดอะไหล่ทดแทน ผ่านกระบวนการการผลิตมาตราฐานชั้นสูงจากเบรมโบ้ ส่งผลให้จานเบรคทุกชิ้น มีประสิทธิภาพ การเบรคดีเยี่ยม สามารถตอบสนองการใช้งานทั่วไป ใช้งานง่าย ติดตั้งแทนอะไหล่ติดรถยนต์ได้ทันที ครอบคลุมรถญี่ปุ่นและรถยุโรป ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ นอกจากนี้ เบรมโบ้ (brembo) ยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตจานเบรคที่มีคุณลักษณะเฉพาะพิเศษออกสู่ตลาดอะไหล่ทดแทน อีกด้วย


คุณลัษณะเฉพาะพิเศษเพิ่มเติมที่มีในจานเบรค เบรมโบ้

RESISTANCE

UV Coating : เทคโนโลยีใหม่เกิดจากการร่วมพัฒนาร่วมกันกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ เต็มประสิทธิภาพการปกป้องต้านทานการกัดกร่อนและสนิม

PERFORMANCE

PVT : คุณลักษณะเฉพาะที่เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนจากจานเบรค ระหว่างการใช้งาน โดยมีครีบระบายความร้อนแบบพิเศษ ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นอีกกว่า 40% ป้องกันการแตกร้าว จากอุบัติเหตุได้ดีกว่าจานเบรคธรรมดา

COMFORT

HIGH CARBON : ที่มีในจานเบรค จุดเด่นด้านลดอาการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน ประสิทธิภาพเบรคสูงสุด เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน


PERFECT SOLUTION

Brembo MAX : เบรมโบ้ แมกซ์

  • สุดยอดจานเบรค เพื่อตลาดอะไหล่ทดแทน ทำงานได้ดีเยี่ยมแม้การขับขี่บนสภาพถนนเปียกชื้น ร่องบนผิวหน้าจานสามารถช่วยให้ผู้ใช้รถ ใช้งานเบรคได้เต็มประสิทธิภาพ
  • สร้างค่าสัมประสิทธิ์เสียดทานได้คงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิ ส่งผลคือ ประสิทธิภาพการเบรคจะไม่ด้อยลง แม้จะใช้จานเบรคมาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว
  • โดดเด่นที่สุดเรื่องการตอบสนองต่อการเหยียบเบรคได้รวดเร็วที่สุด เพิ่มความปลอดภัยในทุกๆ สภาวะการใช้งาน
  • ร่องบนผิวหน้าจาน นอกจากทำหน้าที่ทั้งเรื่องประสิทธิภาพการเบรคและเป็นสัญญาณเตือนอายุการใช้งานของจานเบรคอีกด้วย
  • ด้วย UV Coating บนผิวจาน สร้างเกราะป้องกันต่อการสึกหรอ และป้องกันการเกิดสนิมเป็นอย่างดีที่สุด

ORIGINAL EQUIPMENT TO AFTERMARKET

Composite Discs : เบรมโบ้ คอมโพไซท์ดิสก์

จานดิสก์เบรค 2 ชิ้น เทคโนโลยีชั้นสูงเฉพาะจานเบรมโบ้เพื่อรถยนต์ BMW ลักษณะพิเศษที่ดุมจานเป็น Aluminium Hub ยึดด้วยหมุดโลหะ ช่วยทำให้นำ้หนักมวลรวมต่อจานหนึ่งชิ้นลดลงได้เทียบกับจานเบรคปกติ พร้อมด้วยความแข็งแรงจาก High Carbon และ UV Coating


Integral Discs : เบรมโบ้ อินเทกรัลดิสก์

  • จานเบรคพรีเมี่ยมสำหรับรถสมรรถนะสูง ใช้ความปราณีตสูงสุดในการออกแบบและผลิต
  • ใช้อัลลอยชนิดพิเศษและไฮคาร์บอน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
  • เซาะร่องบนหน้าจานหรือรูระบาย เพิ่มประสิทธิภาพให้จาน เช่น ความต่อเนื่องของค่าแรงเสียดทานกับผ้าเบรค ระบายความร้อนดีเยี่ยม ความสามารถการเบรคในสภาพเปียกชื้น และการต้านทานอาการเบรคลื่น (Fade) ได้อย่างดี
  • ครีบระบายความร้อน Directional Vanes ช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่าครีบแบบธรรมดา

CHAMPION SAFETY

Xtra Discs : เบรมโบ้เอ็กซ์ตร้า 

  • จานเบรคเบรมโบ้ เอ็กซ์ตร้า ผสมผสานคุณลักษณะทั้งด้านภาพลักษณ์ที่สวยงามดึงดูดสายตา เข้ากับประสิทธิภาพการเบรคที่ยอดเยี่ยมกว่า ในทุกสภาวะการใช้งาน
  • วิจัยและพัฒนาจากพื้นฐานและประสบการณ์ร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์และผู้เชี่ยวชาญการในโลกของมอเตอร์สปอร์
  • UV Coating ที่มอบความมั่นใจในเรื่องความทนทาน ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ยานพาหนะ
  • ในขั้นตอนการออกแบบของจานเบรค เอ็กซ์ตร้านั้น ทีมเทคนิคของเบรมโบ้ ได้ศึกษาปัจจัยต่างๆเช่น ขนาด รูปร่าง ตำแหน่งของรูระบายอย่างละเอียดและมีลักษณะเฉพาะสำหรับรถแต่ละรุ่นอีกด้วย และทุกชิ้นต้องผ่านการทดสอบทั้งในแผนกทดสอบและบนถนนจริง
  • เยี่ยมยอดในสภาวะเปียกชื้น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าผ้าเบรคไปในตัวและสามารถลดอุณหภูมิออกจากจานเบรคได้ดีเยี่ยม

01 : แรงเสียดทานเพิ่มขึ้น

รูระบาย บนผิวหน้าจานเบรค สร้างแรงเสียดทาน (Friction Coefficient) ได้มากกว่า เร็วกว่า และมีประสิทธิภาพดีกว่าจานแบบสแตนดาร์ด

02 : ทำให้ผ้าเบรคสะอาดเสมอ

รูระบาย จะสร้างการกวาดทำความสะอาดผิวหน้าผ้าเบรค กำจัดสิ่งแปลกปลอมเล็กๆ ที่ติดมากับผ้าเบรคซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อจาน

03 : ทรงประสิทธิภาพแม้ถนนเปียก

รูระบาย บนผิวหน้าจายช่วยระบายชั้นของน้ำที่เกาะตัวบนจานเบรค ด้วยเหตุนี้เอง ประสิทธิภาพเบรคจะตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้น แม้ในสภาพถนนเปียก

04 : แรงเสียดทานเยี่ยมแม้อุณหภูมิสูง

ขณะใช้งานเมื่ออุณหภูมิสูง ก๊าซที่เกิดจากการไหม้ของสารสังเคราะห์ที่มาจากผ้าเบรค ที่เป็นตัวการของอาการเบรคลื่น (Fade) ทำให้ค่าแรงเสียดทานลดลง รูระบาย บนผิวหน้าจานจะช่วยไล่ก๊าซเหล่านี้ออกไป พร้อมทั้งคืนประสิทธิภาพการเบรคได้รวดเร็ว

05 : ช่วยระบายความร้อนจากระบบเบรค

หน้าที่สำคัญของรูระบายคือ เพิ่มประสิทธิภาพให้กับผ้าเบรคและจานเบรค ทำให้ความร้อนสะสมขณะใช้งานลดลงได้ด้วยหลักของการไหลเวียนของอากาศนำมาซึ่งประสิทธิภาพของระบบเบรคทั้งระบบนั่นเอง